โรงแรมหลอน ขนหัวลุก เรื่องผีบางแสน

ราเพิ่งเจอสดๆร้อนๆ เมื่อคืนวันอังคาร พ่อแม่เรามาเที่ยวบางแสน เราก็นั่งรถจากระยองมาหา เกริ่นก่อนว่าเราทำงานอยู่ระยอง ท่านกะว่าจะมาหาเราวันศุกร์ที่12 พ.ค. แต่พ่อเราเกิดอุบัติเหตุลื่นตกสระน้ำ สีข้างกระแทกขอบสระ เราเลยรีบนั่งรถจากระยองมาหาพ่อที่บางแสน พอมาถึงก็พาพ่อไปหาหมอ ที่โรงพยาบาล พอตกเยนก็กินข้าวตามร้านอาหารตามประสาครอบครัว จุดพีคคือ

พอกลับโรงแรมที่พัก ก็อาบน้ำเตรียมตัวจะนอนกัน จังหวะนั้น 5 ทุ่มกว่าละ พ่อแม่น้องเรา แฟนเรา ก็เริ่มหลับกันแล้ว เราก็กำลังจะนอน พอหลับตาไปสักพักมีคนมาเขย่าต้นขาเราปลุกเรา “ตื่นๆๆๆ ตื่นมาคุยกันก่อน” เขย่าขาจนเราสะดุ้ง ก็ลุกขึ้นมานั่งก็หันมอง ทุกคนก็หลับสนิท ปกติกันทุกคน เราก็เลยล้มตัวนอนต่อ คราวนี้ปลุกอีก “ตื่นมาคุยกันก่อน” เราเลยตอบ “พรุ่งนี้เช้าค่อยคุย ง่วงขอนอนก่อน” ตอบเรากลับมา”ไม่ได้ๆๆคุยได้แค่ตอนนี้ รอคุยตอนเช้าไม่ได้”

ด้วยความหงุดหงิดลุกขึ้นมานั่งหันมอง ก็ไม่มีใครนี่นา ก็ลงนอนต่อ เหมือนจะเคลิ้มๆ มาอีก “ลุกมาคุยกันก่อน” ด้วยความว่าเราคิดว่าเราน่าจะฝันว่าลุกขึ้นมา เพราะเราเห็นผู้หญิงนั่งหันหลังให้ อยู่บนเตียงขอบเตียงที่พ่อแม่น้องเรานอน ผมยาวถึงกลางหลัง ด้วยความโมโหเลยบอกว่า

“จะปลุกทำไม เราเหนื่อยมากวันนี้ พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน” แล้วก็มองอ้าว ไม่ใช่พี่สาวเรานี่หว่า พี่สาวเราไม่ได้มาด้วยสักหน่อย แล้วใครนั่งอยุ่วะ ก็คิดในใจ ก็เลยถามแล้วเข้ามาได้ไง ผญ.คนนั้นตอบมาว่า “ก็เดินเข้ามาได้เลย” เราก็งง มันเข้ามาได้ไงวะ ประตูมันต้องใช้คีย์การ์ด ถึงจะเข้าได้นะ ก็เลยบอกไป พรุ่งนี้ค่อยคุย เด๋วตื่นไม่ไหวแล้วเราก็นอน

เสร็จปุ้บ เขย่าขาเราอีก คุยก่อนๆๆ ด้วยความโมโห คราวนี้เลยลืมตามองอีกครั้ง ทุกคนหลับสนิท เลยคิดในใจ เออ กุไม่นอนมันละ ไม่ให้นอนก็ไม่นอน เราก็เลยนั่งเล่น นอนเล่นจนเช้า จนทุกๆคนตื่นกันหมด จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่า ผญ.คนนั้นต้องการจะคุยอะไร

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://pantip.com/topic/36382453

โรงแรมหลอน ขนหัวลุก เรื่องผีบางแสน โรงแรมหลอน ขนหัวลุก เรื่องผีบางแสน Reviewed by Unknown on มกราคม 30, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.