ชาวเน็ตรุมประณามหนุ่มประมงรัสเซีย โพสต์ภาพ 'สัตว์ประหลาดน้ำลึก' จำนวนมาก

กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เมื่อ Roman Fedortsov ชาวประมงชาวประเทศรัฐเซีย เปิดเผยภาพสัตว์ประหลาดแห่งท้องทะเลลึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา

โดยเขาได้โพสต์ภาพสัตว์ทะเลน้ำลึกหน้าตาประหลาดมากมายที่จับได้บริเวณทะเล Murmansk ซึ่งอยู่เหนือสุดของรัสเซีย ภายใต้ชื่อภาพ 'Monstrous'

ทุกครั้งเขาจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเจ้าพวกที่มีหน้าตาประหลาดที่มาติดตาข่ายเอาไว้ เพื่อทำเป็นสารคดี ซึ่งบางตัวก็มีลักษณะแปลกมากเสียจนราวกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์สยองขวัญ แต่ Fedortsov ก็สามารถใช้มือเปล่าจับพวกมันโดยปราศจากความกลัว ทั้งยังเพิ่มประโยคตลกๆ ลงไปในการทวีตแต่ละครั้งอีกด้วย

แต่ก็มีบางคนเรียกร้องให้เขาเลิกทำเช่นนี้แล้วปล่อยมันกลับทะเลไป ด้วยเหตุผลที่ว่า พวกมันเป็นสัตว์ทะเลที่อาศัยอยู่ในระดับความลึกค่อนข้างมาก ดังนั้นความดันที่เปลี่ยนแปลงอาจทำให้พวกมันตายได้เมื่อนำขึ้นมาสู่ผิวน้ำ

อีกทั้งหลังจากโพสต์ภาพเหล่านี้ลงโซเชียล เขาก็ได้รับความเกลียดชังอย่างมาก และถูกตราหน้าว่าทำลายระบบนิเวศน์ เพียงเพื่อนำมันมาโพสต์ล้อเล่นในทวิตเตอร์

ชาวเน็ตรุมประณามหนุ่มประมงรัสเซีย โพสต์ภาพ 'สัตว์ประหลาดน้ำลึก' จำนวนมาก  ชาวเน็ตรุมประณามหนุ่มประมงรัสเซีย โพสต์ภาพ 'สัตว์ประหลาดน้ำลึก' จำนวนมาก Reviewed by Unknown on มกราคม 22, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.