เมื่อครอบครัวมีปัญหา ต้องเลือกระหว่าง"ความรัก" กับ "เงิน" เป็นคุณจะเลือกอะไร ? คลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวสุดเศร้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ (มีคลิป และรายละเอียด)

เมื่อครอบครัวมีปัญหา ต้องเลือกระหว่าง"ความรัก" กับ "เงิน" เป็นคุณจะเลือกอะไร ? คลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวสุดเศร้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จากเพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ (มีคลิป และรายละเอียด)

ในวันนี้เรามีเรื่องราวและสาระดีๆจาดคลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่เมื่อครอบครัว ของฝ่ายหญิงเกิดปัญหา และทางออกเดียวคือ "เงิน"

ทางเลือกของเธอจะต้องเลือกระหว่าง ความรัก กับเงิน แล้วเธอจะเลือกอะไร?? ซึ่งมันค่อนข้างที่จะสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความรักของหนุ่มสาวในสมัยนี้ได้ดี เพราะตอนนี้ หยิบจับอะไรก็ต้องเป็นเงินเป็นทองไปหมด แล้วในความเป็นจริงเราจะรักษาความรักนั้นไว้ได้ จำเป็นจะต้องใช้เงินอย่างเดียวเลยหรือ?? เราไปดูกันดีกว่าว่าหญิงสาวในคลิปเธอจะหาทางออก ยังไง!!

โดยเรื่องราวในคลิปเริ่มต้นจาก พ่อของหญิงสาวได้โทรมาแจ้งข่าวประมาณว่าแม่ของเธอไม่สบายต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา ซึ่งเธอสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหานี้ให้ได้

ต่อมาเธอได้เข้าไปปรึกษาแฟนหนุ่มของเธอถึงเรื่องนี้..

ด้วยความรักและเป็นห่วงหญิงสาว แฟนหนุ่มของเธอได้ช่วยเหลือเธออย่างสุดความสามารถ เงินเดือนของเขาเพิ่งออกเขาเลยให้เธอนำเงินทั้งหมดไปรักษาแม่ด้วยความเต็มใจ

แต่กระนั้นหญิงสาวยังไม่หายกังวลเพราะเงินจากแฟนหนุ่มของเธอ มันยังไม่พอใช้จ่ายในการรักษาแม่ของเธอให้หาย เธอคิดมาก และ เป็นกังวลทุกทางจนในที่สุด...

เธอก็คิดได้ว่า เคยมีชายอีกคนนึงซึ่งเธอก็ไม่ได้รัก มาขอให้เธอแต่งงานด้วย โดยสามารถให้เธอได้ทุกอย่าง หรือนี่จะเป็นทางออกสำหรับเธอ

เธอได้ตัดสินใจไปพบชายอีกคนเพื่อแต่งงาน แลกกับที่เธอจะได้เงินไปรักษาแม่ ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้า

เธอได้ไปบอกเลิกกับแฟนหนุ่มของเธอ โดยให้เหตุผลว่า เงินสำคัญมากใน สังคมสมัยนี้ เราคงอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว

จากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ไปส่งเธอขึ้นรถ ด้วยน้ำตา มีชายอีกคนมารอรับ เป็นการเสียสละที่แลกมาด้วยความเจ็บปวดที่สุด..

เธอก็เสียใจไม่ต่างจากเขาเลย แต่ด้วยหน้าที่ของลูกแล้ว เธอจำเป็นต้องทำถึงแม้ต้องทิ้งความรักดีๆ ที่ดีที่สุดไป

แต่แล้ว ​!! ชายอีกคนรับรู้ถึงความรู้สึกของหญิงสาว เขาจึงเปลี่ยนใจ ให้เธอกลับไปหาคนรักของเธอ เพราะ ถึงเขาจะชอบเธอ แต่เขาอยากเห็นเธอมีความสุขมากกว่า

เธอรีบวิ่งกลับมาหาคนรักของเธอด้วยความดีใจ สุดท้ายแล้ว เราได้อะไรกับสิ่งนี้

เป็นไงกันบ้าง เมื่อได้เห็นเรื่องราวของทั้งสองคนแล้วรู้สึกตรงกับชีวิตจริงของใครบางคนไหมเอ่ย ขอบคุณเพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ มากเลยนะครับ ที่ได้ทำคลิปถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมออกมาได้ดีมากๆ ซึ้งกินใจมากเลยครับ

เมื่อเราเจอกับความรักดีๆแล้ว จงรักษามันไว้ ให้ดีที่สุด

ขอบคุณคลิปดีๆจาก เพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์

เรียบเรียงโดย TeekaiSaikhao

เมื่อครอบครัวมีปัญหา ต้องเลือกระหว่าง"ความรัก" กับ "เงิน" เป็นคุณจะเลือกอะไร ? คลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวสุดเศร้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ (มีคลิป และรายละเอียด) เมื่อครอบครัวมีปัญหา ต้องเลือกระหว่าง"ความรัก" กับ "เงิน" เป็นคุณจะเลือกอะไร ? คลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวสุดเศร้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ (มีคลิป และรายละเอียด) Reviewed by Unknown on กุมภาพันธ์ 01, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.