ดูกันหรือยัง !! คลิปดีๆที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมในปัจจุบัน "คนจน"ยิ่งจนเพราะทำตัวรวย "คนรวย"ยิ่งรวยเพราะทำตัวจน (มีคลิปและภาพประกอบ)

คลิปดีๆที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมในปัจจุบัน "คนจน"ยิ่งจนเพราะทำตัวรวย "คนรวย"ยิ่งรวยเพราะทำตัวจน ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จากเพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์

ในวันนี้เรามีเรื่องราวและสาระดีๆจากคลิปสะท้อนสังคม เรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่มเพื่อนที่นัดสังสรรค์กันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ต่างคุยโวโอ้อวดถึงธุรกิจของตัวเองกันต่างๆนาๆ หลังจากกนั้นมีเพื่อนที่มาทีหลังอีกคน แต่งตัวธรรมดาๆ ไม่ใส่ทอง ไม่หรูหรา ทุกคนต่างพากันไม่พูดด้วย ไม่ชนแก้ว บรรยากาศเริ่มไม่ค่อยดีนัก ก็เลยพากันกลับ จากนั้นเพื่อนคนที่มาทีหลังเห็นว่าอาหารบนโต๊ะยังเหลืออยู่มากมาย จะขอห่อกลับบ้าน เพื่อนคนอื่นๆก็พากันดูถูกกันยกใหญ่

ต่อมาได้พากันมาเช็คบิล แต่ว่า มีคนจ่ายไปแล้ว

จากนั้นก็พากันกลับ แต่ระหว่างนั้นเพื่อนคนนึงก็ได้หันไปเห็น .... เพื่อนคนที่แต่งตัวธรรมดาๆ ขับรถเบ๊นซ์ แม่เจ้าา!!!!

แถมเพื่อนคนขับรถเบ๊นซ์ยังพูดทิ้งท้ายด้วยประโยคสุดเจ็บ

อึ้งไปเลยใช่ไหมทุกคน

คลิปนี้สอนอะไรเราบ้าง ? มันไม่ใช่แค่การกินทิ้งกินขว้างอย่างเดียวนะ มันสะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิต ทุกๆอย่าง การประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็นต้องติดหรู ใช้ชีวิตแบบพอเพียง แค่นั้นก็เพียงพอแล้วนะ

สำหรับใครอยากชมคลิปตัวเต็ม สามารถ เข้าไปติดตามได้ที่ เพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ได้เลยนะ มีคลิปดีๆอีกมากที่ได้แชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน

คลิปเต็ม

ขอบคุณ คลิปดีๆจากเพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์

ดูกันหรือยัง !! คลิปดีๆที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมในปัจจุบัน "คนจน"ยิ่งจนเพราะทำตัวรวย "คนรวย"ยิ่งรวยเพราะทำตัวจน (มีคลิปและภาพประกอบ) ดูกันหรือยัง !! คลิปดีๆที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมในปัจจุบัน  "คนจน"ยิ่งจนเพราะทำตัวรวย  "คนรวย"ยิ่งรวยเพราะทำตัวจน (มีคลิปและภาพประกอบ) Reviewed by Unknown on กุมภาพันธ์ 01, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.